Trang chủ Tin tức

Chuyên mục: Tin tức

Guitar classic Manuel Rodriguez B cutaway

Guitar classic Manuel Rodriguez B cutaway đàn được sản xuất bởi hãng sản xuất guitar danh tiếng thế giới Manuel Rodriguez. B cutaway được sản xuất tại Spain, với thiết kế hiện đai tinh tế, tích hợp EQ Fishman chính hãng tạo ra âm thanh hài hòa tinh tế và đẳng cấp cho những buổi trình diễn sân khầu, 👉🏾 ACE quan tâm xin ib hoặ gọi trực tiếp để có giá sale bất.

Đàn Guitar Manuel Rodriguez C3 – Sản xuất: Roriguez – Xuất xứ: Tây Ban Nha Đầy đủ COCQ

Đàn Guitar Manuel Rodriguez C3 – Sản xuất: Roriguez – Xuất xứ: Tây Ban Nha Đầy đủ COCQ Mặt đàn : Gỗ Tuyết Tùng Canada nguyên tấm , sơn phủ bóng Lưng và Hông : Laminated Hồng Đào Ấn Độ, One side Gỗ bàn phím : Hồng Đào Ấn Độ Ngựa đàn : Hồng Đào Ấn Độ Cần đàn : Sapele Bộ trục lên dây : Nickel Plated (Standard) Đầu đàn : Hồng Đào.

Bán Guitar Manuel Rodriguez | Giá rẻ, hậu mãi tốt

Tìm hiểu về dòng sản phẩm Đàn Guitar Manuel Rodriguez   Tìm hiểu về dòng sản phẩm Đàn Guitar Manuel Rodriguez Đàn Guitar Manuel Rodriguez được biết đến là dòng sản phẩm đàn guitar classic vô cùng chất lượng, đẳng cấp đến từ tây ban nha. Đàn Guitar Manuel Rodriguez mang tới cho người chơi đàn guitar một sự chuyên nghiệp cần có khi cầm vào chiếc đàn guitar này. Đàn Guitar Manuel Rodriguez có điều gì chất lượng và đặc biệt hãy.

Cửa hàng đàn Piano uy tín nhất tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh

Âm nhạc không những là một loại ngôn ngữ chinh phục tình cảm người khác trong cuộc sống mà còn góp phần hoàn thiện nhân cách con người. Chính vì vậy, đầu tư cho âm nhạc là một quyết định khôn ngoan, giúp đời sống tinh thần của mỗi người trở nên tươi đẹp hơn. Hôm nay, xin giới thiệu đến bạn đọc cửa hàng bán Đaàn Piano cụ uy tín nhất tại Quận 10.

Cửa hàng bán đàn Organ uy tín nhất tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh

Cửa hàng bán Organ uy tín nhất tại Quận 10 TP Hồ Chí Minh PHANXICO chuyên đào tạo âm nhạc và cung cấp các loại nhạc cụ. Trung tâm âm nhạc PHANXICO chuyên hoạt động 2 lĩnh vực. Đào tạo âm nhạc và cung cấp các loại nhạc cụ nhập khẩu. I. ĐÀO TẠO ÂM NHẠC: Phanxico đào tạo chuyên nghiệp các loại nhạc cu như, Piano, Guitar, Organ, Violin, Ukulele – Đội ngủ.
Top 10 Cửa hàng bán nhạc cụ uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Top 10 Cửa hàng bán nhạc cụ uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh

Âm nhạc không những là một loại ngôn ngữ chinh phục tình cảm người khác trong cuộc sống mà còn góp phần hoàn thiện nhân cách con người. Chính vì vậy, đầu tư cho âm nhạc là một quyết định khôn ngoan, giúp đời sống tinh thần của mỗi người trở nên tươi đẹp hơn. Hôm nay, top10tphcm xin giới thiệu đến bạn đọc top 10 cửa hàng bán nhạc cụ uy tín nhất.

Mua Bán Các Loại Nhạc Cụ Cũ & Mới Cao Cấp Giá Rẻ Quận 10

Đa dạng các loại nhạc cụ như đàn guitar, sáo trúc, bộ trống, chiêng, kèn flute, linh phụ kiện nhạc cụ…… với các thương hiệu chính hãng uy tín tốt nhất tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Thụy Sỹ, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc, Na Uy, Nhật Bản, Singapore….. Nhạc Cụ Sông Mơ là nhà cung cấp & phân phối chính thức các sản phẩm nhạc cụ tại Quận 10, nhạc cụ.
Khóa Học Đàn VIOLIN Cho Bé, Trẻ Em

Khóa Học Đàn VIOLIN Cho Bé, Trẻ Em

Nếu như trước đây bạn chỉ được nghe những nghệ sĩ lớn tuổi hoặc ít thì cũng là những cô gái hoặc anh chàng đôi mươi chơi violin, thì hiện tại bạn có thể thấy những bé trai hoặc bé gái khá nhỏ nhắn nhưng vẫn có thể chơi violin khá hay, chẳng thua kém gì các thế hệ đi trước. Đó cũng chính là lý do để các khóa hoc đàn violin cho.
musician playing violin isolated on black

Cách tự học đàn violon

Nếu bạn học đàn với một thầy giáo, bạn sẽ không gặp khó khăn gì đặc biệt, vì thầy giáo sẽ hướng dẫn các bài học và bài tập vào những thời điểm thích hợp, và khi cần sẽ buộc bạn quay lại với những bài đã học khi cảm thấy có những điểm bạn bỏ sót hoặc chưa đạt yêu cầu. Tuy nhiên nếu bạn tự học, bạn phải hoàn thành nhiệm vụ vừa của một.
học violin

Những lưu ý khi học Violin

1. 1. Bạn nên luyện tập mỗi ngày, không nên dồn hết thời gian vào một ngày trong tuần. 2. Khi gặp những đoạn khó trong bài, bạn nên tập trung luyện kéo những đoạn khó cho đến khi thuần thục. Rồi sau đó, bạn kéo lại nguyên bài để hoàn thiện. 3. Bạn nên nghe những nghệ sĩ nổi tiếng chơi bản nhạc mà bạn đang luyện tập thật nhiều lần để làm.